MENU

May 2024

Fortrea เปิดตัวโซลูชันที่ครอบคลุมเพื่อปรับปรุงความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกในการวิจัยทางคลินิก

โซลูชันดังกล่าวใช้ประโยชน์จากข้อมูลในโลกแห่งความเป็นจริง ข้อมูลเชิงลึกของผู้ป่วย และกระบวนการที่เป็นระบบเพื่อออกแบบ ดำเนินการ และวัดประสิทธิผลของแผนปฏิบัติการด้านความหลากหลายในการทดลองทางคลินิก เดอร์แรม นอร์ทแคโรไลนา, June 01, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Fortrea (Nasdaq: FTRE) (หรือ “บริษัท”) ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยตามสัญญาชั้นนำระดับโลก (CRO) ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชันที่ครอบคลุมแบบบูรณาการเพื่อปรับปรุงความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก (Diversity and Inclusion หรือ D&I) ของผู้เข้าร่วมในการทดลองทางคลินิก โซลูชัน D&I ของ Fortrea ได้รับการออกแบบมาเพื่อขยายการเข้าถึงของผู้ป่วยเพื่อเข้าร่วมในการทดลองทางคลินิก และเป็นไปตามข้อกำหนดของสำนักงาน Food and Drug Administration ของสหรัฐอเมริกา (FDA) ภายใต้กฎหมาย

Read More ➜

IHH รายงานรายได้รายไตรมาสสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 โดยมีการเติบโตเป็นเปอร์เซ็นต์เลขสองหลักจากตัวชี้วัดหลักจากประสิทธิภาพที่โดดเด่นในทุกตลาด

กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย และสิงคโปร์, May 31, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — รายได้อยู่ที่ 6,000 ล้านริงกิตเป็นครั้งแรก โมเมนตัมการเติบโตที่โดดเด่น: รายได้เพิ่มขึ้น 16% และ EBITDA เพิ่มขึ้น 19% กำไรหลักหรือ PATMI (ไม่รวมรายการพิเศษหรือ exceptional items (EI)) เพิ่มขึ้น 22% โดย PATMI ทั่วไปลดลงเนื่องจากฐานที่สูงในช่วงก่อนหน้า (ไตรมาสที่ 1 ปี 2566) ซึ่งได้รวมถึงกำไรครั้งเดียวจากการขายสินทรัพย์ที่ไม่ใช่ธุรกิจหลัก IMU ไว้ด้วย “เรามีโมเมนตัมการเติบโตที่แข็งแกร่งในไตรมาสที่ 1 ปี

Read More ➜

PBBM greets VP Sara on her 46th birthday

MANILA: President Ferdinand R. Marcos Jr. praised Vice President and Education Secretary Sara Duterte’s hard work and love for the country, as the latter turned 46 on Friday.

“Happy Birthday, Inday Sara! Pinalalakas ng ‘yong sipag at pagmamahal sa ba…

Read More ➜

Recent News

ADVERTISMENT